Bến du thuyền Ana Marina Nha Trang

Bến du thuyền Ana Marina Nha Trang: Điểm đến mới cho du lịch biển đẳng cấp

Nha Trang, Khánh Hòa - Bến du thuyền Ana Marina Nha Trang, bến du thuyền quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, đã chính thức khai thác thử nghiệm, hứa hẹn mang đến một điểm đến mới đẳng cấp cho du lịch biển Việt Nam.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ven vịnh Nha Trang thơ mộng, Ana Marina Nha Trang sở hữu thiết kế hiện đại và tiện nghi, có thể phục vụ hàng trăm du thuyền. Bến du thuyền được thiết kế bởi Công ty Camper & Nicholsons, đơn vị uy tín hàng đầu thế giới về thiết kế và phát triển bến du thuyền, đảm bảo chất lượng và trải nghiệm đẳng cấp cho du khách.

Ana Marina Nha Trang không chỉ là nơi neo đậu du thuyền mà còn là điểm đến giải trí, ẩm thực và mua sắm sầm uất. Tại đây, du khách có thể trải nghiệm các dịch vụ cao cấp như:

Đặc biệt, Ana Marina Nha Trang được UBND tỉnh Khánh Hoà thống nhất chủ trương là nơi triển khai các hoạt động kinh tế ban đêm, hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo và mới lạ. Tổ hợp giải trí, ẩm thực và biểu diễn nghệ thuật với sự góp mặt của các thương hiệu uy tín như Ana Park, Ambassador Club, Marina Beach Club, Câu lạc bộ Du thuyền Ana Marina, Vega yacht, Focus Marine, Blue wing, Sea life Group… đã và đang hình thành, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, giải trí của du khách.

Bến du thuyền Ana Marina Nha Trang đã vinh dự tổ chức nhiều sự kiện quốc gia và quốc tế, góp phần khẳng định vị thế là điểm đến du lịch đẳng cấp hàng đầu Việt Nam. Ông Lê Kim Nhựt, Giám đốc Công ty TNHH Du lịch Nha Trang Trẻ (Nha Trang Trẻ Travel), chia sẻ: "Bến du thuyền Ana Marina Nha Trang là điểm đến mới, phù hợp với xu hướng du lịch hiện nay. Tổ hợp giải trí này sẽ đáp ứng được các nhu cầu tổ chức vui chơi, giải trí cho các đoàn khách lớn và du lịch MICE".

Với những ưu điểm vượt trội, Ana Marina Nha Trang được kỳ vọng sẽ trở thành điểm đến không thể bỏ qua cho du khách khi đến với Nha Trang. Bến du thuyền hứa hẹn sẽ góp phần thúc đẩy du lịch biển Việt Nam phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.

Tổng hợp